26 มี.ค. 2553

สูตรเร่งผมเสียกลับสวยอย่างเร่งด่วน



แต่นแต๊น.....ขอบคุณมั๊กๆค่ะที่มีผู้ที่สนใจมาเยี่ยมชมและจะมีเคล็ดลับ..ดีๆมานำเหนอเรื่องๆค่ะ


สำหรับหลายท่านไปทำไฮไลท์แล้วแล้วผม ตายยยยยยยยยย
ที่แห้งกรังผมดูเป็นแผ่นๆ อาการผมตายค่ะ

วิธีแก้ไขอย่างเร่างด่วนก่อนที่ผมจะเริ่มเปื่อยและหลุดร่วง

เซรั่มยี่ห้อ DIPSO ขวดใสๆน้ำสีฟ้าหาซื้อได้ที่ร้านขายอุปกรณ์เสริมสวยค่ะ ราคาประมาณ 35-45 บาท ผมยาวใช้สัก 2 ขวด
จะเป็นกระเปาะแก้ว

วิธีการ
สระผมให้สะอาด
หักประเปาะแก้วของเซรั่มใช้ททิชู่หรือผ้าพันก่อนหักระวังปาดมือค่ะ
แล้วเทใส่มือยีๆๆๆๆๆให้ทั่วศีรษะแล้วเอาแรปถนอมอาหารพักปิดไว้ค่ะ
ทิ้งไว้เลย 30 นาทีแล้วค่อยล้างออก


ทำอย่างนี้วันเว้นวันไปเลยค่ะ สักสามครั้งแล้วค่อยห่างๆไปเหลืออาทิตย์ละครั้ง


เซรั่มตัวนี้จะช่วยปิดเกล็ดผมที่เสีย ร้านทำผมจะเอาเซรั่มตัวนี้มาอบให้เราคิดราคาประมาณ 350-500 บาทค่ะ

อันนี้เราไม่ต้องไปอาบไอน้ำค่ะเพราะผมทำสี/ทำเคมีเกล็ดผมเปิด
(เปิง)รอรับอาหารบำรุงผมอยู่แล้วแล้วการยี...ผม เหมือนกันนวดหน้าค่ะเป็นการผลักวิตามินดีๆเข้าผม ส่วนการแรปผมเหมือนการอบไอน้ำในตัวค่ะ


ทำแล้วผมจะแข็งแรงขึ้นแต่ถ้าต้องการความเงางามไปซื้อแว๊กเงา ยี่ห้อ B5 สีขาวค่ะกระปุกเล็ก 160 บาทค่ะ

เพิ่มความเงางามด้วยการสระผมเสร็จใช้แว๊กตัวนี้หมักไปทีผมแล้วใช้แรปพันทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกค่ะ เป่าผมให้ห้งผมจะเงางามเลยค่ะ


ที่มา http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=blueangy&month=04-2007&date=22&group=2&gblog=2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น